Tháng 10/2019: số lượt ý kiến không hài lòng giảm ở tất cả các khâu

An ninh, trật tự của bệnh viện (139 lượt), khâu mua thuốc, cấp phát thuốc BHYT (233 lượt), chỗ ngồi chờ khám, chờ xét nghiệm (210 lượt) và thông tin, hướng dẫn cho người bệnh (157 lượt) là 04 nội dung được ghi nhận có số lượt không hài lòng giảm nhiều nhất trong tháng 10/2019.

Phần mềm tổng hợp kết quả của hệ thống ki-ốt khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế TP.HCM cho biết trong tháng 10/2019 có tổng cộng 3.480 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng, giảm 11,9% so với tháng 9/2019 (3.952 lượt) và giảm 28,2% so với cùng kỳ (tháng 10/2018: 4.850 lượt).

04 nội dung có số lượt phản ánh không hài lòng giảm rõ nhất là “An ninh, trật tự của bệnh viện” (139 lượt, giảm 23,2%), ‘Khâu mua thuốc, cấp phát thuốc bảo hiểm y tế” (233 lượt, giảm 22,85%), “Chỗ ngồi chờ khám, chờ xét nghiệm’ (210 lượt, giảm 20,75%) và ‘Thông tin, hướng dẫn cho người bệnh”(157 lượt, giảm 20,3%).

Sở Y tế đề nghị các bệnh viện tiếp tục rà soát và chủ động tìm nguyên nhân để cải tiến chất lượng đối với các khâu có biến động về số lượt ý kiến không hài lòng. Sở Y tế sẽ kết hợp kiểm tra hoạt động của ki-ốt không hài lòng trong đợt kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2019.

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 9/2019

 

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 10/2019

 

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 10/2018

SỞ Y TẾ TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.